Dịch Vụ Nướng BBQ Tại Vinhomes Ocean Park Từ A Tới Z

Nếu bạn muốn trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè thướng thức tiệc bbq cạnh bãi biển, xung quanh là bãi cát trắng và hàng dừa xanh mướt thì có thể tham khảo dịch vụ nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park dưới đây nhé.

Đối Tượng Sử Dụng

Tất cả các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park đều được đưa vào vận hành để phục vụ đối tượng chính là cư dân – những người sử hữu nhà tại đây. Chỉ cư dân mới có thông tin đăng nhập app trên điện thoại để đăng ký sử dụng các tiện ích, khách bên ngoài không thể tự đặt được. Tuy nhiên toàn bộ khách tới thuê căn hộ của Gia Thịnh Homestay sẽ được hỗ trợ đặt bếp bbq và sử dụng như cư dân tại đây.

vuon nuong bbq tai vinhomes ocean park

Hình ảnh thực tế vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park

Bếp BBQ cần phải đặt trước tối thiểu 1 ngày và trước 17h30. Ví dụ, khi quý khách muốn nướng BBQ vào ngày mai thì hôm nay phải đặt bếp trước. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ nướng bbq tại Vinhomes Ocean Park, quý khách vui lòng thông báo cho nhân viên của Gia Thịnh Homestay để được hỗ trợ đặt bếp ngay nhé!

Đặc biệt cuối tuần nhiều người có nhu cầu sử dụng bbq nên quý khách đặt trước khoảng 3-7 ngày là tốt nhất để đảm bảo sẽ có bếp phục vụ. Hãy thử ngay dịch vụ nướng BBQ nếu bạn đang có ý định thuê homestay vinhomes ocean park nhé.

Tiện ích vườn nướng BBQ tại Ocean Park có 2 khu vực sử dụng chính:

  • Khu BBQ Hồ Ngọc Trai: Là khu nằm cạnh bãi biển nhân tạo trung tâm, khu này rất ít khi đặt được vé vì vị trí đẹp nhưng số lượng bàn ít, chỉ có 18 bàn nhưng ai cũng muốn đặt.
  • Khu BBQ Hồ San Hô: Đây là khu nướng bbq chính mà mọi người thường nhắc tới, nằm dọc theo công viên & hồ nước phía cổng dự án, Phân ra thành các khu A, B, C, D. Trong đó khu A nằm gần phía tòa S2.05, còn khu D nằm gần cổng dự án, ngay biểu tượng Vinhomes Ocean Park màu đỏ.

Chi Phí

Chi phí thuê bếp nướng

Tiện ích nướng BBQ tính tiền theo mỗi bàn/bếp nướng, giá vé là 200k/lượt sử dụng. Mỗi bàn tối đa 5 người, từ người thứ 6 trở đi phụ thu thêm 40k/người và chỉ được tối đa 8 người/bàn. (Tức nếu đi 8 người thì tổng giá vé là 200k cho 5 người đầu + 120k phụ thu cho 3 người = 320k)

Giá vé chỉ bao gồm không gian, cảnh quan, chòi nướng, bàn, ghế, chỗ rửa. Không bao gồm đồ ăn, đồ uống và phải tự dọn dẹp sạch sẽ sau khi sử dụng.

Chi phí setup bếp

Ngoài ra để tiện lợi nhất cho khách hàng, Gia Thịnh Homestay cung cấp gói setup trị giá 250k bao gồm:

  • Than nướng (5kg), cồn khô
  • Bát, đũa, cốc, chén, đĩa, đĩa đựng gia vị, thìa
  • Giấy lau
  • Vỉ nướng, kẹp thịt, kẹp than, dao, kéo
  • Đặc biệt: Sẽ có nhân viên tới dọn dẹp và rửa bát sau khi sử dụng.

Thời Gian Mở Cửa

Tiện ích BBQ mở cửa hoạt động sáng từ 9h30 tới 15h, chiều từ 16h30 tới 21h30.

Quá thời gian sử dụng phụ thu:

  • Dưới 60 phút: 100k
  • Dưới 120 phút: 200k

Các Lưu Ý

Quý Cư dân sử dụng dịch vụ tại công viên nướng BBQ tuân thủ những Nội quy sau:

I. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG:
1. Vườn Nướng chỉ dành riêng cho Cư dân và gia đình/người thân/bạn bè/khách của Cư dân Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park
2. Quý khách vui lòng đăng ký sử dụng Vườn Nướng tối thiểu trước 24 giờ và phạm vi trong 7 ngày với Ban Quản lý Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park (“Ban Quản lý”)
3. Trẻ em dưới 13 tuổi phải có người lớn đi kèm để hướng dẫn, theo dõi, giám sát đảm bảo an toàn.
4. Quý Khách vui lòng chỉ sử dụng bếp than để nướng thực phẩm trong Vườn Nướng.
5. Tất cả các tàn lửa phải được dập tắt ngay sau khi sử dụng.
6. Vui lòng vệ sinh, làm sạch Vườn Nướng và thông báo với Ban Quản lý ngay sau khi sử dụng.
7. Quý Khách cần có ý thức bảo vệ tài sản, cảnh quan, môi trường chung tại Vườn Nướng và sử dụng các công trình, tiện ích theo đúng chức năng và chỉ dẫn. Trong trường hợp làm hư hỏng, mất mát các thiết bị, tài sản, công trình này, Quý Khách có nghĩa vụ bồi thường và khắc phục toàn bộ thiệt hại phát sinh (nếu có).
8. Quý khách có trách nhiệm tự bảo quản tài sản cá nhân và đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cá nhân. Ban Quản lý không chịu trách nhiệm về các mất mát đối với tài sản hoặc an toàn tính mạng của Quý Khách trong quá trình sử dụng Vườn Nướng.
9. Quý Khách có trách nhiệm bồi thường hoặc khắc phục những thiệt hại thực tế do mình hoặc người được mình bảo hộ gây ra cho bên bị thiệt hại trong quá trình thuê chòi nướng bbq Vinhomes Ocean Park
10. Trong các trường hợp khẩn cấp, nguy hiểm hoặc vì lý do an toàn, Ban Quản lý có quyền từ chối việc sử dụng hoặc mời Quý Khách rời khỏi Vườn Nướng.
11. Quý Khách có nghĩa vụ thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên bảo vệ, quản lý Vườn Nướng và tuân thủ các quy định của Ban Quản lý.

II. CÁC HÀNH VI NGHIÊM CẤM
1. Mang vũ khí, hung khí, chất cháy nổ, hóa chất độc hại, hàng cấm vào Vườn Nướng.
2. Sử dụng ma túy, các chất kích thích, tổ chức đánh bạc, bói toán, mại dâm, làm mất an ninh, trật tự và thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác trong Vườn Nướng.
3. Gây tiếng ồn quá mức quy định làm ảnh hưởng đến trật tự, trị an trong Khu Đô thị (ví dụ: sử dụng các thiết bị phát ra âm thanh quá lớn, hát Karaoke…)
4. Hun khói, sử dụng gas, xăng, dầu và các hóa chất dễ cháy khác trong Vườn Nướng.
5. Làm hư hại, sử dụng các dụng cụ, thiết bị, công trình tiện ích không đúng chức năng, đối tượng trong Vườn Nướng.
6. Bán hàng, xả rác, chất thải bừa bãi không đúng nơi quy định.
7. Mang các loại gia súc, gia cầm, vật nuôi vào Vườn Nướng.
Ban Quản lý có quyền nhắc nhở, lập biên bản và xử lý đối với các hành vi vi phạm Nội quy và/hoặc mời những cá nhân vi phạm Nội quy ra khỏi Vườn Nướng.

Lưu ý: Khi xảy ra tình huống cần tư vấn hoặc hỗ trợ, Quý Khách vui lòng thông báo cho nhân viên bảo vệ, nhân viên quản lý Vườn Nướng hoặc liên hệ qua số điện thoại: 1900232389 (nhánh số 4) để được hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *